mận khô kirkland Những ích lợi hạt lanh | mua ở SodaFoods.com

0
Nhiều công dụng hạt lanh

Cây hạt Flaxseed lanh úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh organic cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường ngày.

Nhiều công dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh organic có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh organic và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi ngó da được làm từ dầu hạt lanh organic có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed Úc thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Những đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Post a Comment

 
Top